Giới thiệu

  1. Nỗi đau của khách hàng:

Trong lĩnh vực quà tặng, mặc dù hiện nay có nhiều lựa chọn đẹp và đa dạng, tuy nhiên, nó cũng đi kèm với một số điểm hạn chế:

  • Các món quà dường như đang ngày càng có thiên hướng sang trọng và đắt tiền vô hình chung tạo tạo ra áp lực về tài chính đối với người nhận và cả người mua;
  • Các món quà tập trung quá nhiều vào vật chất, giá cả làm cho người tặng cảm thấy khó khăn trong việc chọn một món quà phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng và ấn tượng. Họ bị áp lực rằng năm sau lại phải tặng quà cao hơn năm trước, xịn hơn năm trước?
  • Trong một số trường hợp, các quà tặng vật chất có thể thiếu tính cá nhân và không phản ánh đúng sở thích hoặc cá nhân hóa của người nhận. Một món quà tưởng chừng đẹp và đắt tiền có thể không thực sự có ý nghĩa với người nhận nếu nó không phù hợp với sở thích và lựa chọn của họ.
  • Khi các món quà tặng cứ lặp đi lặp lại mô típ vật chất sẽ làm cho người nhận không còn cảm nhận thấy được giá trị tinh thần, giá trị cảm xúc của món quà nữa;
  1. Nỗi đau của những nhà sản xuất Việt Nam
  • Khi các thương hiệu Việt vẫn thua ngay trên sân nhà bởi những sản phẩm nhập ngoại, mặc dù chất lượng sản phẩm Việt cũng không thua kém gì nhập ngoại nhưng thua vì cách làm thương hiệu, bao bì, thua vì khâu bán hàng kém;
  1. Giải pháp

Giải pháp này tạo ra một dòng sản phẩm quà tặng sáng tạo tập trung vào giá trị tinh thần, bằng cách kết hợp thiết kế sáng tạo, sản phẩm Việt chất lượng và những câu chuyện cảm xúc. Điều này nhằm tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, tạo sự kết nối và gửi đi những thông điệp yêu thương chân thành trong mỗi set quà tặng;

  1. Giá trị sản phẩm

+ Ngoài những giá trị đặc biệt như sản phẩm Việt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã sang trọng, độc đáo, giá cả phải chăng, phục vụ chu đáo, khách hàng còn nhận được những giá trị vô giá khác từ những set quà sáng tạo:

+ Tương tác và trải nghiệm: Chúng tôi cung cấp những trải nghiệm tương tác đặc biệt thông qua quá trình mở quà và quà tặng đi kèm. Việc thiết kế các chi tiết trong mỗi món quà tạo ra sự bất ngờ và hồi hộp, hứng thú và niềm vui cho người nhận

+ Câu chuyện cảm xúc: Chúng tôi đặt tâm huyết vào việc lồng ghép những lời chúc, câu chuyện ý nghĩa và cảm xúc vào mỗi set quà. Những lời chúc này tạo nên sự gắn kết giữa người tặng và người nhận;

+ Ôn lại kỷ niệm: Chúng tôi nhìn nhận rằng quà tặng không chỉ là vật chất, mà còn là một cách để tái hiện kỷ niệm và những khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi tạo ra những bộ quà tặng đặc biệt, mang trong mình khả năng gợi nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người nhận.

  1. Tầm nhìn dự án

Xây dựng một thương hiệu quà tặng sáng tạo của người Việt, mang giá trị Việt, bản sắc Việt;

  1. Sứ mệnh

Tạo ra một hệ sinh thái giúp các nhà sản xuất Việt Nam đưa được các sản phẩm Việt tới tay khách hàng

Giúp lan toả yêu thương đến khắp các ngõ ngách của cuộc sống thông qua những món quà sáng tạo

 

 

 

 

 

 

HOTLINE0934.148.568 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?